સોમવાર, 27 એપ્રિલ, 2020

Prabhu Tu Vase Mara Manma પ્રભુ તું વસે મારા મનમાં

Prabhu Tu Vase Mara Manma


પ્રભુ તું વસે મારા મનમાં , પ્રભુ તું વસે મારા દિલમાં , 
રહે તું સદા અંતરમાં . . . . પ્રભુ તું . 

તારા નામની લગની લાગી , તારું સ્મરણ દિનરાત . 
તને વિસરું ના જગતાત , 
તું છે મારો અંતર્યામી , તારું રટણ તનમનમાં , . . . . . પ્રભુ તું ( ૧ ) 

તારી માયા , તારી છાયા , તારો છે આધાર , 
પ્રભુ તું છે તારણહાર 
તારું મંદિર સાચું શરણું , રહેવું તારા ચરણમાં , . . . . . પ્રભુ તું ( ૨ ) 

શ્વાસે શ્વાસે સમરું તૂજને , તું છે દિનદયાળ , 
મારો એક જ તું વીતરાગ , 
તુજને નિરખું નાથનિરંજન ઝુમી રહ્યો હું ભજનમાં , . . . પ્રભુ તું . . ( ૩ ) 

લાખ ચોરાશી ભવમાં ભમતા , મળીયો તું જગનાથ , 
હવે છોડું નહિ તારો સાથ , 
હું સેવક તું સ્વામી અમારો , તું છે મારા હૃદયમાં , . . . . . પ્રભુ તું ( ૪ )

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top