શુક્રવાર, 19 નવેમ્બર, 2021

Vandna Vandna Tap Dharma Ne વંદના વંદના તપધર્મને

વંદના વંદના તપધર્મને હો વંદના,

વંદના વંદના તપસ્વીહો વંદના


સર્વ શાસ્ત્રના સાર સમ, તપને કરું હું વંદના,

મુક્તિના આગાર સમ, તપને કરું હું વંદના,

સદ્દગતિ કેરા દ્વાર સમ, તપને કરું હું વંદના

વંદના વંદના…


દેવ તણા વિમાન સમ, તપને કરું હું વંદના

સર્વ ગુણો ના મુલ સમ, તપને કરું હું વંદના

ભવકંટક માં ફૂલ સમ, તપને કરું હું વંદના

સોનામાં સુગંધ સમ, તપને કરું હું વંદના

વંદના વંદના…


પૂનમ કેરા ચંદ સમ, તપને કરું હું વંદના

મોહને કેરો મંદ સમ, તપને કરું હું વંદના

અંધને મળતી આંખ સમ, તપને કરું હું વંદના

કલ્પતરુ ની શાખ સમ, તપને કરું હું વંદના

વંદના વંદના…


જન્મ મરણની વેદના હરનાર તપને વંદના,

દુર્ગતિઓ ના ત્રાસને ચુરનાર તપને વંદના,

દર્શન-જ્ઞાન-ચરિત્ર અર્પણકાર તપને વંદના,

આતમ વસ્ત્રના મેલને ધોનાર તપને વંદના

વંદના વંદના…

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top