શનિવાર, 21 નવેમ્બર, 2020

Samu Juvo Ne Mari Samu Juo Ek Var Nem Lyrics Jain Stavan

Samu Juvo Ne Mari Samu Juo Ek Var Nem Lyrics Jain Stavan

સામુ જુઓ ને મારી સામુ જુઓ ને,

એક વાર નેમ મારી સામુ જુઓને

કરુણા દૃષ્ટિ થી મારે સામુ જુઓને,

અમિદૃષ્ટિ થી મારી સામુ જુઓને

સામુ જુઓ…


નિગોદ ના દિવસોં મને યાદજ આવતા,

હું અને તૂ રહ્યા એકજ ધામ મા

અનાદિ કાળ થી દુઃખો ને ખમતા,

આ ચૌરાસી લાખ યોનિ મા ભમતા

ભવો ભવ સુધી સાથે રહ્યા,

આજે મને કેમ છોડી ગયા

તારા વિના દાદા મને કૌન પૂછે ના,

મારી આંખીયો ના આંસૂ કોણ લુછે ના

સામુ જુઓ…


સંસાર અસાર છે મોક્ષજ સાર છે,

તારી વાતો મેં તો સુની નલવાર છે

મોહ માયા ના ઝૂલે હુ ઝુલિયો,

રાચી માચી ને કર્મો મેં બાંધ્યા

હસ્તા હસ્તા કર્મો મેં બાંધ્યા,

આત્મા મા કર્મો ના ઢગલા ભર્યા

રોતા રોતા આજ-મારા કર્મો છુટે ના,

દુઃખો ના ડૂંગર-મારા આજ ટૂટે ના

સામુ જુઓ…


છેલ્લી વિનંતી મારી દાદા તૂ સુણજે,

અંત સમયે મુજને તું મલજે

પીડા જ્યારે રગ-રગ માંથી વ્યાપે,

તારા દર્શન ની ઠંડક તું આપજે

ઝંજાલ જગની છોડી ગઈ,

મને તારા ધ્યાન મા સ્થિર કરી

સમાધિ મરણ-મલે એવું હુ માંગુ,

ભવ ભવના ફેરા ટલે એવું હુ માંગુ

સામુ જુઓ…

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top