સોમવાર, 29 જૂન, 2020

Mahavir Sukani Thai Ne Sambhalo મહાવીર સુકાની થઈને સંભાળો

Mahavir Sukani Thai Ne Sambhalo


મહાવીર સુકાની થઈને સંભાળ , નૈયા મધદરિયે ડોલતી ; 
સાચો કિનારો કંઈક બતાવ , તું છે જીવનનો સારથિ 

જીવનનૈયા , ભવદરિયે ડોલતી , 
આશાની આભમાં અંધારે ઝૂલતી , 
વાગે માયાનાં મોજાં અપાર , હાંકું તારા આધારથી ... સાચો૦ 

વૈભવના વાયરા , દિશા ભુલાવતા , 
આશાનાં આભલાં , મનને ડોલાવતાં . 
તોફાન જાગ્યું છે દરિયા મોઝાર , હોડી હલકારા મારતી  ... સાચો૦ 

ઊંચે છે આભ ને નીચે છે ધરતી , 
માન્યો છે એક મેં સાચો તું સારથિ , 
જૂઠો જાલ્યો આ સઘળો સંસાર , જીવું હું તારા આધારથી ... સાચો૦ 

કાયાની દાંડીનું કાચું છે લાકડું , 
તું છે મદારી અને હું છું તારું માંકડું , 
દોરી મેં ભક્તિની ઝાલી કિરતાર , નીકળું હું ખોટા સંસારથી ... સાચો૦ 

તોફાની સાગરમાં નૈયાને તારજો ,
છેલ્લી અમારી પ્રભુ અરજી સ્વીકારજો , 
પ્રભુ દર્શન દેજો તત્કાળ , છૂટું હું તારા વિયોગથી  ... સાચો૦ 

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top