મંગળવાર, 30 જૂન, 2020

Lagani Lagi Re amne Vahala Prabhu લગની લાગી રે અમને વ્હાલા પ્રભુ વીરની . . . હો . . .

Lagani Lagi Re amne Vahala Prabhu Vir ni Jain Stavan Gujarati


લગની લાગી રે અમને વ્હાલા પ્રભુ વીરની ... હો ... ( ૨ ) 
વ્હાલા પ્રભુવીરની , ... મારા પ્રભુ વીરની લગની ... 

૧ .ત્રિશલાના નંદન વીરજી , સુણો મારી વિનતિ 
ભવોભવ ભટકી પ્રભુજી , ગયો હવે હું થાકી ...
મહાવીર સ્વામીજી ... સ્વીકારું શરણાગતિ ... લગની ... 

૨ . ઝેરીલો ચંડકોશિયો , આપે ઉગાર્યો ... 
દ્રોહીલો એ ગોશાળો , આપે જ તાર્યો ... 
દોષે ભરેલો હું છું . . . દોષોથી વારજો ... લગની . . 

૩ . સુલસા શ્રાવિકાને ; આપે ઉગારી , 
ચંદનબાળાને સ્વામી , આપે જ તારી , 
કરુણાના સાગર મહારા , બનો ઉપકારી ... લગની ...

૪ . પાપો પખાળવાને , અંતરે આવજો , 
વિકારોને શાંત કરવા , નયને પધારજો , 
રોમે રોમે બિરાજી મને વિદેહી બનાવજો ... લગની ...

૫ . ઉપસર્ગો સામે સ્વામી , સમતા તે ધારી , 
પરિષહો આવ્યા તોયે , તિતિક્ષાધારી , 
મહાવીર સ્વામી અમને મહાવીર બનાવજો ... લગની ...

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top