શનિવાર, 27 જૂન, 2020

Bhale Kai J Munjane Na Male ભલે કંઈ જ મુજને ના મળે

Bhale Kai J Munjane Na Male 


ભલે કંઈ જ મુજને ના મળે , બસ તું મળે તો ચાલશે . 
ભલે આશા મારી ના ફળે , બસ તું ફળે તો ચાલશે . . . 

વિશ્વાસ કીધો વિશ્વમાં વહાલા જીનેશ્વર આપથી , 
છૂટવા માગું છું અંતરે , ભવ - ભવ તણા સંતાપથી 
દિનકર ભલેને ના બનું , દીવડો બનું તો ચાલશે . . .

ઇચ્છા મને છે એક કે , પારસ બનું કંચન બનું , 
ઇચ્છા મને રે એક કે , તારક બની ભવથી તરું . 
તરી ના શકું હું ભવથી પણ , તારા ચરણમાં ચાલશે . . .

પૂજા કરીને પૂજ્યની . એ પરમપદને હું ગ્રહુ , 
પિતા મળ્યા જિનવર સમા , પારસ બની શોભી રહું , 
વારસ બની જો ના શકું , પણ દાસ થઉં તો ચાલશે . . .

તારી પ્રભુતા પામવાની હોંશ મુજ હૈયે ભરી , 
તારી પ્રતિમા થઈ જવાની ભાવના ભાવું ખરી , 
પ્રતિમા ભલે ના બની શકે , પદ પુષ્પ થઉં તો ચાલશે . . . 

તું ગુણનો સાગર ભર્યો દુર્ગુણનો દરિયો હું ભર્યો , 
ધનભાગ્ય મારું એટલું સન્મિત્રની સંગત વર્યો , 
ભલે મુક્તિ મુજને ના મળે મૈત્રી ભવોભવ ચાલશે . . .

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top