શનિવાર, 4 જુલાઈ, 2020

Guru Gun Geet Mari Aa Guru Maiya ગુરુ ગુણ ગીત - મારી આ ગુરુ મૈયા

Guru Gun Geet Mari Aa Guru Maiya


મારી આ ગુરમૈયા ( ૨ ) એ તો છે જીવન નૈયા 
કદી ના ભૂલું એને પળ પળ સમરું એને ... આ આ ઓ ઓ ( ૪ ) 

ગુરુમાતાના આજ મને દર્શન થયા , દર્શન કરીને નયણા મારા સફળ થયા . આ . ઓ . 
પાપો ભાગી ગયા પુણ્ય આવી ફળ્યા ( ૨ ) ગુરમાં આજે મળ્યા ( ૨ ) મારી ... એતો  ...

ગુરુમાની વાણી શૌર્ય ખુમારીવાળી , તેનું પાન કરીને શૌર્યવાન બનીને આ . ઓ ... 
બાળકો વીર બને , ધર્મ રક બને ( ૨ ) એવી વીર ગુરુમાતા ( ૨ ) મારી એતો ... 

ગુરુમાતા મારી ભારે કરુણાવાળી , કરુણાદષ્ટિથી પાવન કરનારી . . આ ... ઓ 
માથે હાથ મૂકે વાત્સલ્ય દાન કરે ( ૨ ) કૃપાળુ ગુરમૈયા ( ૨ ) મારી ... એ તો ... 

ગુરુમાતાની મઝાની વાર્તાઓમાં , અમે તલ્લીન એવા તો બની જાતાં ... આ ઓ 
ટી . વી . ભૂલી જતા , ઘરબાર ભૂલી જતા ( ૨ ) અદ્ભુત ગુરુમૈયા ( ૨ ) મારી . એ તો ...

ગુમાતાના અનુપમ પ્રભાવથી , કુસંસ્કારો દૂર દૂર ભાગી જતાં ... આ ... ઓ 
ધર્મ ઘણો ગમે , શાસન ઘણું ગમે ( ૨ ) સુકાની ગુરુમૈયા ( ૨ ) મારી એ તો ...

તપોવન મિત્ર મંડળ ગુરુ ગુણલા ગાવે ગુરુ ગુણલા ગાઈ આતમ પાવન કરે . આ ઓ 
આતમ પાવન કરે મુક્તિરમણી વરે ( ૨ ) ગુરમાં મુક્તિદાતા ( ૨ ) મારી . એ તો ...

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top