બુધવાર, 1 જુલાઈ, 2020

O Mara Vahala Kya Jai Aavya ઓ મારા વ્હાલા

O Mara Vahala Kya Jai Aavya lyrics Jain Stavan

ઓ મારા વ્હાલા કયાં જઈ આવ્યા આજ જો 
મુખડું શાને મલકે શું થઈ વાત જો ? 
ઓ મારા વહાલા. 

આજ અમેગ્યા ' તા . . . શત્રુંજય ગિરિરાજ જો 
યાત્રા નવાણું કરતાં . . . આનંદ આજ જો 
ત્યાં બિરાજે મારો ...  મરુદેવીનો લાલ જો 
પાયે પડતાં પાપો થયા ચકચૂર જો 
મુખડું શાને મલકે .

આજ અમે ગ્યા ' તા . . . સોરઠદેશ મોઝાર જો 
ગઢ ગિરનાર ચઢિયા . . . આનંદ આજ જો 
ત્યાં બિરાજે અંબા . . . રાજુલ નેમનાથ જો 
પાયે પડતાં પાપો થયા ચકચૂર જો 
ઓ મારા વહાલા .

આજ અમે ગ્યા ' તા સમેત શિખર ગિરિરાજ જો 
વામાનંદન ભેટયા . . . આનંદ આજ જો 
ત્યાં બિરાજે તીર્થંકર પ્રભુ વીસ જો 
પાયે પડતાં પાપો થયાં ચકચૂર જો 
ઓ મારા વહાલા . 

આજ અમે ગ્યા ' તા પાવાપુરી મોઝાર જો 
જલમંદિર ત્યાં જોયું આનંદ આજ જો 
પ્રભુ મહાવીર ભેટ્યા ભવદુઃખ જાય જો 
પાયે પડતાં પાપો થયાં ચકચૂર જો 
ઓ મારા વ્હાલા .

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

સ્તવન સર્ચ કરો

Back To Top